Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Hướng dẫn up rom gốc cho Sky A850L

Siêu phẩm Sky A850, dòng sản phẩm có cấu hình cao, Ram 2G chip sử lí siêu nhanh Quad-Core 4 nhân 1,5GHz một sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhất bởi lẽ cấu hình cao và kèm theo là giá tiền hợp lí, thời điểm hiện tại Shop điện thoại giá gốc bán máy mới là 6tr5, và hàng mới 99% là 4tr8




Sky A850 đen



Để có được cấu hình này người dùng chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn để có được sản phẩm này.

Chính vì thế lượng người tiêu dùng tăng cao và nhu cầu up rom cũng tăng cao.

Sky A850 chạy bản Rom gốc là bản Android 4.0.4 và đến thời điểm hiện tại là được nâng cấp lên Android 4.1.2.

Do nhu cầu sử dụng cao, một số đặc tính của dòng máy nội địa Hàn Quốc này còn bị giới hạn ở thị trường Việt Nam nên khi qua Việt Nam chúng ta thường Việt hóa để sử dụng tốt hơn.

Và trong qua trình up rom tiếng Việt rất có thể xảy ra một số trường hợp rủi ro nên chúng ta phải up lại Rom gốc cho máy. Sau đây mình xin hướng dẫn up lại Rom gốc cho Sky A850.

Có 3 cách up rom gốc cho máy.

Cách thứ nhất ta up rom gốc qua file Back up được back up ra từ một máy điện thoại bình thường dưới dạng Clockworkmod, với file này ta chỉ cần vào Recovery để up là ok.
Cach up như sau, ta copy bản rom gốc dưới dạng clockworkmod cà thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy rồi dùng bản Recovery này để up.
Tuy nhiên cách này không được dùng thông dụng bởi lẽ bản dùng cách này up rủi ro cao trong khi quá trình máy check file Md5, rất hay lỗi nên quá trình Flash có thể sinh ra lỗi và không thể nâng hạ các phiên bản theo ý muốn.

Cách thứ 2 ta vẫn up qua recovery, mình khuyên các bạn nên up theo cách này rất hiệu quả, nhanh và an toàn. chỉ cần bạn tìm được file gốc chuẩn là ok .

Đầu tiên các bạn tải rom gốc 4.0.4 dưới dạng Zip về máy tính, link mình đang cập nhập bạn nào muốn có có thể liên hệ trực tiếp với mình qua Skype piracy93 nhé.

Sau đó ta copy vào trong thẻ nhớ. dùng file A850 CWM để vào recovery.

Đối vởi máy đang chạy Android 4.0.4 ta chạy file cwm_ics.bat để chạy

Đối với máy chạy Android 4.1.2 ta chạy file cwm_jb.bat để chạy

Sau khi vào được recovery ta làm như sau.

Wipe hết tất các data đi để khi chạy rom mới vào không bị xung đột với bản rom cũ.

Sau đó ta chọn intal zip from sd card., dẫn máy để file bạn đã copy vào thẻ nhớ rồi cho chạy là ok.

Cách thứ 3 ta chạy qua file Binx. cái này mình đã viết bài tại trang này, các bạn vui lòng vào đây đọc nhé. http://dienthoaigiagoc.com.vn/huong-dan-up-rom-goc-offline-cho-tat-ca-cac-dong-sky-2.html

Rất cảm ơn các bạn đã đọc bài, bài viết chưa được đầy đủ, kinh nghiêm viết bài còn sơ sài, nhưng cũng rất mong giúp ích được phần nào cho các bạn,Nếu có thắc mắc có thể alo cho mình qua sdt: 094.201.8668 hoặc liên hệ qua Yahoo: ios_dienthoaigiagoc.

1 nhận xét:

  1. Up date bản mới đi bạn, bản này dùng tốt nhưng hơi cũ rồi :(

    Trả lờiXóa