Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hướng dẫn phá Pass đơn giản cho Sky A850

Bài này mình không chỉ nói về Sky A850 nói riêng mà nói về các dòng máy Android nói chung.

Dùng Android các bạn thường dùng mẫu hình để làm khóa màn hình để bạn bè đồng nghiệp... không vô tình xem được  dữ liệu của bạn, không đọc được tin nhắn... nói chung là những dữ liệu bí mật của mình.
Nhưng lắm lúc nó cũng là thứ mà hại biết bao nhiêu người mất tiền, mất đi dữ liệu của mình.

pha pass man hinh khoa android



Nhưng lắm lúc vô tình bạn để trẻ nhỏ đụng vào, người cố tình vẽ bừa hình để mở khóa dế yêu của mình đã làm cho bạn phải đau đầu, vẽ quá nhiều lần điện thoại của bạn sẽ bị vô hiệu hóa và phải mở bằng mail đăng nhập, đôi khi nhiều người cũng không nắm rõ mail mình đang dùng là gì nên không thể mở.

Sau đây mình xin hướng dẫn cách phá pass cho Sky A850 như sau:

Đầu tiên các bạn tắt máy rồi làm như sau:
-Ấn giữ 3 phím nguồn và 2 phím volume.
Khi đó màn hình hiển thị lên các lựa chọn:
+Download Mode
+Recovery
+Flashboot
+Powoff

các bạn dùng phím volume để di chuyển chọn recovery
Tiếp theo các bạn dùng phím nguồn để chọn chế độ recovery
Máy sẽ tư động vào chế độ recovery
Tiếp theo chọn Wipe data factory reset đợi vài giây điện thoại bạn sẽ tự động xóa hết các cài đặt và đương nhiên dữ liệu của bạn cũng mất hết. :((
Sau đó chọn reboot system now để máy khởi động lại
Rồi active ra để sử dụng như máy mới, vậy là điện thoại của bạn đã được mở mã thành công.
Rất đơn giản và nhanh chóng, đối với một số người là quá đơn giản và đã biết từ lâu nhưng cũng rất mong bài viết mang lại lợi ích cho cộng đồng
Một số máy Sky khác cũng thực hiện tương tư như vậy rất đơn giản, nếu các bạn thực sự yêu công nghệ mình nghĩ đây là một việc quá đơn giản
Rất cám ơn mọi người đã quan tâm, chúc các bạn thành công! :)

2 nhận xét: